Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

nữ doanh nhân thiên thần sắc đẹp

Nữ doanh nhân Thiên Thần Sắc Đẹp

Với phương châm sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình, nữ giám đốc Công ty Thiên Thần Sắc Đẹp - Mã Đào Ngọc Bích đã đưa doanh nghiệp mình trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy của chị em. Mới đây, chị cũng nhận danh hiệu Doanh nhân VN xuất sắc 2013.

Giải thưởng 'Nữ doanh nhân xuất sắc' được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có thành tích cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Năm nay, 100 cá nhân xuất sắc được bình chọn, trong đó có bà Mã Đào Ngọc Bích - Giám đốc Công ty Thiên Thần Sắc Đẹp (với hệ thống Viện chăm sóc da Angel Beauty, Bác sĩ Làn Da và dược mỹ phẩm Skin Doctors).

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích.

Chia sẻ về những kết quả đạt được, bà Bích nói: "Khi bạn thật tâm làm mọi việc vì lợi ích chung thì mọi người sẽ luôn bên bạn". Năm 2012 với nhiều khó khăn nhưng công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp do nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích chèo lái đã vững vàng vượt qua mọi thách thức, đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước.

Theo bà, hoạt động trong lĩnh vực thẫm mỹ nếu quan tâm đến làn da, vóc dáng của khách hàng thôi chưa đủ. 'Mỗi doanh nghiệp cần quan tâm đến môi trường sống, công việc, chế độ dinh dưỡng, nghĩ ngơi của khách hàng để hiểu rõ nguyên nhân của những vấn đề về da, vóc dáng thì khi điều trị mới có phương pháp, lời khuyên giúp mang lại hiệu quả cao nhất', bà nói.

Song song giải 'Bông hồng vàng', nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích còn nhận giải thưởng Bàn tay vàng. Chương trình nhằm tôn vin sản phẩm dịch vụ chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe, sắc đẹp thời trang (Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật- VUSTA, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa VN - VINASME, Hiệp hội thực phẩm chức năng VN, Hiệp hội người mẫu VN bảo trợ và ủng hộ).

Phương Thảo

Nguồn: vnexpress.net